So sánh sản phẩm

CÔNG DỤNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG VP 1026

CÔNG DỤNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG VP 1026

Lượt xem: 557

1. Thông tin sản phẩm:

- Interkor VP 1026 là chất phụ gia làm sạch cự kì hiệu quả với cách thức hoạt động tối ưu: dạng dung dịch làm sạch không mài mòn được thêm trực tiếp vào các hạt và đột ngột giãn nở dưới áp xuất.
- Thể tích giãn nở làm dịch chuyển nguyên vật liệu trước đó, chất làm sạch sẽ kết dính vào cặn màu đưa chúng ra ngoài một cách dễ dàng.
- Thực hiện trong khoảng thời gian ngắn và đỡ tốn nguyên liệu hơn.

Interkor VP 1026 hoạt động theo cơ chế độc lập với nhiệt độ và vật liệu giúp người dùng có thể dùng trên mọi loại nhựa có nhiệt độ khác nhau. Vì vậy, có thể sử dụng để làm sạch hoàn toàn xi lanh, bulong và các rãnh dẫn nhựa nóng.
Chai nhựa 1 lít đủ dùng để trộn với 100kg hạt, tương ứng với 100kg vật liệu hạt làm sạch chuyên biệt.
- Đặc biệt, interkor đã được đăng kí với Cơ quan vệ sinh quốc gia Hoa kỳ ( NSF ) cho H2. Vì vậy nó hoàn toàn có thể sử dụng cho ngành công nghiệp thực phẩm và y tế.
vp1026

2: Công dụng và cách sử dụng:

Hiện nay, vấn đề thay đổi nhựa sản xuất và vệ sinh nhựa cháy trong quá trình sản xuất của các công ty sản xuất đúc, ép nhựa khá phức tạp, tốn nhiều công sức và chi phí mà không mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. VP 1026 là giải pháp mới và hữu hiệu giúp giảm thiểu tối đa chi phí, thời gian, nhân công, chỉ bằng 1/3, 1/4 so với cách sử dụng truyền thống thông thường.
- Với máy 80-160 tấn: dùng 0,5-1kg nhựa nguyên sinh
- Máy 180-280 tấn dùng 1,5-2kg nhựa nguyên sinh
- Máy 280-350 tấn dùng 2-2,5kg nhựa nguyên sinh
- Máy 350-450 tấn dùng 3,5-4,5kg nhựa nguyên sinh
....
- Hoặc có thể tính cụ thể lượng nhựa cần sử dụng bằng công thức:
Lấy trọng lượng phóng tối đa nhân lên khoảng 7-10 lần

Khi tẩy, xin lưu ý chạy với nhiệt độ của nhựa trộn cùng vói dung dịch, cài đặt áp xuất phun nhựa từ 100 đến 120 PA, nếu khuôn có hot, cho chạy qua hot để vệ sinh và thay màu nhựa bên trong hot, sau khi chạy bằng nhựa pha dung dịch xong, dùng một ít nhựa không pha dung dịch để đùn hết lượng nhựa có pha chung với dung dịch ra khỏi nòng trục vít, và dùng súng hơi hoặc rẻ, xịt hoặc lau sạch phễu đựng nhựa và sau đó tiến hành ép sản phẩm như bình thường.
- VP 1026 có thể vệ sinh thay đổi nhựa đối với những loại nhựa khó nhất như nhựa chứa thành phần hóa học, nhựa pha màu, pha tạp chất. Với cơ chế hoạt động động lập, tạo sự dãn nở cho nhựa giúp tăng tính ma sát và tạo áp lực đẩy hết mảng bám ra ngoài.  Ngoài ra VP 1026 có thể dùng để đổi màu với những loại nhựa từ giải nhiệt độ thấp lên loại nhựa có giải nhiệt độ cao và ngược lại, mà không cần dùng đến sản phẩm nhựa trung gian. VP 1026 không gây cháy nhựa hoặc tồn đọng lại nhựa cũ, giúp bảo vệ trục vít và xi lanh không bị nhựa cháy. Sản phẩm sử dụng cho cả máy đùn và máy làm sợi...
- Giải quyết được vấn đề nhựa cháy, đốm đen, tạp chất bám trên xi lanh trục vít và sản phẩm. Nhựa cháy làm lỗi sản phẩm, ảnh hưởng đến tuổi thọ xi lanh và trục vít, tháo lắp vệ sinh mất khá nhiều thời gian và công sức cho kỹ thuật.

hoa-chat-vp1026



3: Vậy nhựa cháy từ đâu mà sinh ra?

Nhựa cháy bị ngâm lâu trong trục vít làm cháy nhựa, tắt bật khởi động lại máy thường xuyên, trục vít hoạt động lâu ngày không được vệ sinh, tạp chất hoặc thành phần hóa học chạy nhiệt không đúng theo tiêu chuẩn của nhựa,....chính là lý do sinh ra nhựa cháy.


4: Biện pháp xử lý và khắc phục:

VP 1026 có thể loại bỏ được nhựa cháy thông thường và mới bị phát sinh. Đối với máy để nhựa ngâm lâu trong xi lanh gây ra nhựa cháy, hoặc tắt bật thường xuyên,... bạn có thể dùng Vp 1026 để vệ sinh hết những nhựa cháy hoặc nhựa bị tồn đọng lại. Đối với sản phẩm nhựa chứa thành phần hóa học và thành phần tạp chất hoặc pha màu, bạn có thể dùng VP 1026 để vệ sinh định kì cho máy sau khi chạy từ 3 đến 7 ngày giúp bảo vệ truc vít và xi lanh của bạn. Ngoài ra trong quá trình sử dụng, Vp 1026 còn giúp trục vít và xi lanh có 1 lớp màng bảo vệ giúp tuổi thọ tăng lên đáng kể và kèm theo đó là khiến nhựa cháy và tạp chất khó có thể bám và hoặc đọng lại.



Liên hệ 0948 020 794
Email: sales01@tbcn-andong.com
Youtube;  https://www.youtube.com/watch?v=lsulA3AajZ8



 

Chat Zalo
0382682343